Ég heiti Gušrśn, ég er ófullkomin og mér er DRULL!

 

Ég rakst į grein um belgķska stęršfręšinginn Adolphe Quetelet um daginn. Quetelet žessi var fyrstur til aš nota tölfręši ķ félagsvķsindum. Hann į heišurinn af žvķ aš finna upp mešalmanneskjuna og leit į mešallķkamann sem hina fullkomnu fegurš. Rannsóknir hans mörkušu tķmamót žar sem mešaltališ varš ešlilegt og frįvik frį mešaltalinu uršu óešlileg. Žvķ lengra sem manneskjan var frį mešaltalinu žeim mun ófullkomnari var hśn. Nišurstöšur rannsókna Quetelet uršu til žess aš viš fórum aš hafa įhyggjur ef börnin okkar žroskušust ekki ķ samręmi viš žaš sem var bśiš aš įkveša aš vęri "ešlilegt" og aš viš fórum flest aš finna fyrir kvķša žegar heilsan, vigtin, félagslķfiš, starfsframinn o.fl. viku of langt frį mešaltalinu.

Žarna geršist žaš aš stęršfręši varš undirstaša félagsvķsindanna og stašhęfši aš normal skipti meira mįli en undantekningarnar. Vķsindin skiptu meira mįli en einstaklingurinn og fjölbreytileikinn varš aš galla og hvarf ofan ķ vķsindalega flokkaša kassa. Samt er žaš fjölbreytileikinn sem knżr įfram menningarlega, efnahagslega og félagslega orku og nżsköpun. Ef viš vęrum öll normal žį vęri lķtiš aš gerast ķ heiminum.

 

Hin fullkomna manneskja er bara tölfręšilegur skįldskapur 

 

Žrįtt fyrir aš viš vitum vel aš hin fullkomna manneskja sé ekki til žį erum viš samt alltaf aš bera okkur saman viš stašalķmyndina sem er ķ raun bara tölfręšilegur skįldskapur og viš erum öll undantekning frį norminu.

 

Mį ÉG vera til?

Žegar ég var aš ala upp börnin mķn, segja žeim til eša gagnrżna žau, žį svörušu žau mér oft meš žvķ aš segja "ęji plķs mamma mį ég vera til?" Mér žótti žetta svar žreytandi ķ žį daga og eingöngu ętlaš til žess aš eyša umręšuefninu, en ķ dag finnst mér žetta svo mikil viska. Žau voru bara aš bišja um aš fį aš vera žau sjįlf, gera hlutina į sinn hįtt og berjast į móti žvķ aš verša sett ķ kassa.

Aušvitaš mįtt ŽŚ vera ŽŚ, ÉG vera ÉG og ŽIŠ vera ŽIŠ. Hvernig ķ ósköpunum eigum viš vera eitthvaš annaš? Žaš er enginn meira žś en žś og enginn meira ég en ég.

 

But I like to say that normal is the cruellest insult of them all. -Artie ķ myndinni Cruella

 

Žaš er hreinlega móšgun aš segja aš einhver sé normal og ég ętla aš leyfa mér aš fullyrša žaš aš ef viš višurkennum aš normal sé ekki til žį fyrst fari heimurinn aš batna, en viš žurfum fyrst aš gangast viš žvķ aš viš sjįlf séum ófullkomin og hętta aš rembast viš aš reyna aš vera eitthvaš annaš. Žegar ófullkomleika óžoliš gagnvart okkur sjįlfum hverfur žį öšlumst viš lķka skilning į žvķ aš allir ašrir séu ófullkomnir lķka og gefum fjölbreytileikanum žaš plįss sem hann į skiliš, ž.e. ALLT PLĮSSIŠ.

 

Ég heiti Gušrśn, ég er ófullkomin og er stolt af žvķ.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingólfur Siguršsson

Ég fagna žessum kjarki sem žś sżnir og yfirlżsingunni ķ žessum pistli. En ófullkomleikinn felst ekki bara ķ śtliti heldur lķka skošunum. Žaš hefur fariš ķ taugarnar į mér į Facebook aš ef mašur višrar skošanir sem eru öšruvķsi en fjöldinn vill žį į mašur į hęttu aš missa vini (sem reynast žį kunningjar), jafnvel fólk sem manni žykir vęnt um, hvort sem mašur žekkir žaš lķtiš eša mikiš. Žaš er eins og allir eigi aš vera ķ sama kassanum. Svo breytist mašur og žroskast. 

Mašur er alltaf aš vega og meta, endurmeta og lķkaminn breytist einnig. Sannir vinir elska mann žrįtt fyrir ófullkomleika og aš vera ekki samkvęmt stöšlum.

En žaš sem flękir žetta aš viš höfum öll žörf fyrir annaš fólk og velžóknun žess. Žaš er ekki nóg aš vinna ķ sjįlfum sér. Sį sem alltaf vinnur ķ sjįlfum sér getur oršiš fórnarlamb.

Aš žora aš tala um gallana og žaš neikvęša, žaš er hetjudįš. Stundum er žaš ekki hęgt nema ķ skrefum.

Ingólfur Siguršsson, 10.9.2022 kl. 07:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gúa

Höfundur

Gúa
Gúa

Ég á mér draum um meðvirkni-lausan heim

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband